Giới thiệu

Công ty Vệ sinh môi trường & Đô thị Đà Nẵng được thành lập từ những năm đầu của thập kỷ 90, trải qua chặng đường dài hơn 20 năm phát triển, công ty chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản.
Công ty Vệ sinh Môi trường và Đô thị Đà Nẵng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ môi trường thêm xanh, sạch, đẹp, chúng tôi tự tin rằng luôn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và kịp thời nhất. Những dịch vụ chính của công ty là rút hầm cầu, thông nghẹt cống, thông nghẹt bồn cầu tại ngay Đà Nẵng. Mọi dịch vụ của chúng tôi được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng nhất chính là tại những quận ở ngay Đà Nẵng.

Và mục tiêu mà chúng tôi luôn hướng tới chúng là luôn đảm bảo vệ sinh môi trường của bạn và góp thêm bảo vệ được môi trường xung quanh. Sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ chính là hiệu quả mà những dịch vụ mà chúng tôi đem lại cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những dịch vụ chính của công ty.

Dịch vụ chính của công ty chúng tôi cung cấp

Như đã nói ở trên chúng tôi có ba dịch vụ chính đó là rút hầm cầu, thông nghẹt cống, thông nghẹt bồn cầu. Mỗi dịch vụ đều được đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh gọn, đúng quy trình theo những đối tượng cần xử lý khác nhau.

Dịch vụ rút hầm cầu

Việc rút hầm cầu định kỳ là vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, công ty. Nó sẽ giảm tắc nghẽn những mùi khó chịu ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày, đảm bảo luôn an toàn và vệ sinh.

Dịch vụ rút hầm cầu của chúng tôi được sử dụng nhân lực và những thiết bị hiện đại để xử lý và tiến hành thông rút chất thải rắn để đảm bảo thông thoáng lại như ban đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì bạn yên tâm vấn đề bạn lo lắng về hầm cầu nghẹt sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ thông nghẹt cống

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, chúng tôi đem lại những lợi ích nhất cho các cơ quan một cách nhanh chóng và hiệu quả một cách rõ rệt.

Chúng tôi xin cam kết để khách hàng hài lòng về yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ cùng với tác phong chuyên nghiệp của công ty kèm theo giá cả hợp lý nhất hiện nay.

Dịch vụ thông nghẹt bồn cầu

Sự quá tải của chất thải rắn dẫn đến bồn cầu bị tắc nghẽn gây cảm giác cực kỳ khó chịu cho mọi người. Công việc thông nghẹt bồn cầu tưởng chừng rất đơn giản nhưng nếu không sử lý kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại về mặt sức khỏe.

Chúng tôi giải quyết vấn đề nhanh gọn và kịp thời nhất tại Đà Nẵng cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhân viên xử lý và tiến hành chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất để bạn kịp thời sử dụng tiếp.

Cam kết chất lượng dịch vụ

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm mọi thứ đều được chuyên nghiệp hóa, xử lý đúng quy trình. Chúng tôi xin cam kết khi tiến hành xử lý vấn đề của bạn:

Cam kết không đục phá
Sử dụng máy móc tân tiến : Máy rút hầm cầu lò xo
Cam kết đúng khối lượng công trình
Bảo Hành dài hạn
Giá cả tốt nhất
Cung cấp hóa đơn VAT cho doanh nghiệp (nếu cần)

Mọi cam kết chất lượng dịch vụ đều được thực hiện đúng và tạo sự tin cậy cho khách hàng 100%. Cung cấp dịch vụ kịp thời và chất lượng nhất Đà Nẵng là mục tiêu chúng tôi mong muốn và đang dần dần có vị thế nhất định trong lòng khách hàng.

Để có thể biết thêm chi tiết về dịch vụ của chúng tôi cung cấp cũng như bảng giá hay bất kỳ băn khoăn cần được giải đáp thì hãy chủ động liên hệ theo thông tin bên dưới theo địa chỉ hoặc số đường dây nóng để được tư vấn kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0904.194.198